107200105
2021-08-18T09:56:55Z
Kính chào quý thầy cô
Em tên là: Nguyễn Thị Diệu Huyền học lớp 20H2CLC
Em có những thắc mắc và những đề nghị sau, mong thầy cô có thể xem xét ạ
1, Về đăng kí học phần
Từ ngày 5/8 e có đăng kí theo nhóm, nhưng mà nhóm e đăng kí đã có những môn đã học, và còn lại chỉ một vài môn nên e chỉ đki được 10 tín chỉ
E thấy mình đkí chỉ được ít môn so với các bạn trong lớp, trong khi các bạn được 14 hay 19 tín (gần như là đạt tiêu chuẩn) thì e tại đkí chỉ được 4 môn 10 tín, còn lại không hiện những môn khác.
E có hỏi những bạn khác, ban cán sự, và quyết định chờ mở đăng kí theo khóa (hầu như hôm nào e cũng vào xem) để xem có hiện những môn nào khác không, thì sự chờ đợi đó e cũng đã nhận được, học phần đã hiện thêm 3 môn PLĐC, vi sinh đại cương và hóa lý 2. Nhưng, tất cả các môn đều đi kèm với thí nghiệm mà khi đki được lớp lí thuyết thì lớp thí nghiệm lại full không còn chỗ nên e không thể đki TN vi sinh ĐC và TN hóa lý 2 ( mà nếu không có thí nghiệm thì môn lí thuyết coi như bỏ) nên trong phần đki mặc dù vẫn hiện các môn lí thuyết nhưng e vẫn chỉ tính số tín đăng kí được là 12 tín.
2, Về việc học phần bị xóa
Như e trình bày ở trên, thì e đã Đkí được Hóa HC và thí nghiệm Hóa HC, nhưng không, hôm nay e vào, thì lại bị xóa mất phần Hóa Hữu cơ lí thuyết, chỉ còn thí nghiệm :))
vậy là số tín chỉ của e lại trở về con số 8 (vì Hóa HC chiếm 4 tín ) :vv, e đang rất lo lắng, với số tín chỉ đó thì mình có đủ đkiện học ở kì 1 năm sau hay k. Em đang thắc mắc tại sao học phần đó lại bị xóa trong khi lớp đủ điều kiện để học.
Trong khi môn lí thuyết có đki được thì lại không có lớp TN, còn môn có thí nghiệm lại bị xóa lớp lí thuyết :)))))))))))
3, Xin mở bổ sung lớp thí nghiệm
Như đã trình bày ở 2 mục trên, thì e xin khẩn cầu tha thiết đến nhà trường và quý thầy cô xem xét mở bổ sung lớp thí nghiệm, bởi vì lớp lí thuyết thì đki đc nhiều, mà số lượng sinh viên thì đông trong khi lớp thí nghiệm rất ít. Không chỉ e, mà còn rất rất nhiều bạn đang chờ mở thêm lớp thí nghiệm vì nếu k có thí nghiệm thì coi như lớp lí thuyết bỏ vì bắt buộc đi kèm.
4, Về học phần thay thế
Hôm nay 18/8 đăng kí toàn trường, e vẫn vào chờ đợi xem có mở thêm môn nào hay học phần thay thế không nhưng vẫn không có gì thay đổi, và có những môn e đã học rồi, nên số lượng tín chỉ e đki ở kì này còn rất ít, chỉ còn 8 tín. ( Nếu như mục 3 được xem xét và mở thì may ra e còn được thêm 6 tín là 14 tín ) . E cũng mong phía phòng đào tạo mở thêm môn học.
Cuối cùng, e đang có ý định học vượt, nhưng mà kì này e quá bất lực với việc đki k đủ tín chỉ rồi ạ :((((((((((((
Mong thầy cô xem xét và phản hồi giúp em, em chân thành cám ơn!
Khoa Hóa
2021-09-07T04:16:49Z
Dear em,
Lần sau các ý kiến về đăng ký học phần em gửi trực tiếp lên Phòng đào tạo, chuyên mục Đăng ký học để được các chuyên viên trả lời và xử lý. Đồng thời em liên hệ trực tiếp Giáo vụ Khoa để cô có thể theo dõi và hỗ trợ thêm trong trường hợp cần thiết nhé!
Thân mến, cô Trúc Loan.