101190445
2020-07-30T09:37:45Z
Dạ em chào Thầy Cô ạ!
- Theo thông báo của Nhà trường là các môn thí nghiệm, thực hành muốn học là phải đăng ký học với môn lý thuyết tương ứng chung một kỳ học, nếu không đăng ký như vậy thì môn thí nghiệm, thực hành đó bị nhận điểm 0đ.
- Nhiều bạn lớp em thắc mắc là các bạn đã học xong và qua môn vật lý 1 trong kỳ 2 vừa rồi nhưng kỳ đó các bạn không học môn thí nghiệm vật lý (cơ-nhiệt) do số lượng lớp đăng ký học ít ạ. Vậy theo thông báo của Nhà trường ạ, thì các bạn đăng ký học môn thí nghiệm vật lý (cơ nhiệt) ở kỳ 1 năm học này thì có sao không ạ.
- Bên cạnh đó, có các bạn không đăng ký học kỳ 2 trong mùa covid nên các bạn bị trễ chương trình, vậy các bạn đăng ký các môn thí nghiệm vật lý (cơ - nhiệt) và môn thí nghiệm vật lý ( điện- từ - quang), 2 môn này lần lượt nằm khung chương trình ngành em là kỳ 2 và kỳ 3 ạ, nhưng các bạn vẫn chưa học vật lý 1 do trường không có mở lớp ở kỳ này nên các bạn phải chờ đăng ký lớp học tăng cường vậy có sao không ạ , môn vật lý 1 là môn nằm trong khung chương trình là kỳ 2 ạ.
Dạ em cảm ơn Thầy Cô đã giải đáp vấn đề của lớp em ạ.