106160079
2020-08-12T01:59:48Z
Em chào Thầy/Cô Phòng Đào tạo
Em là Nguyễn Duy Hơn, sv lớp 16DT2, khoa ĐTVT
Hiện tại đã qua thời gian đăng kí học chính thức và đang trong thời gian đăng kí học online, nhưng em vẫn chưa thể đăng kí học được học phần "Mạng thông tin máy tính" mã lớp: 1062083.2010.17.40 để thay thế học phần tự chọn "Mạng máy tính" để hoàn thành đủ 2 tín chỉ tự chọn còn thiếu và hoàn thành CTĐT để được ra Trường đúng thời hạn.
Ngày 23 tháng 7, em có liên hệ Khoa và được biết Khoa đang kết hợp với Nhà trường để làm ds học phần thay thế nhưng ''hiện tại vẫn chưa có danh sách học phần thay thế'' để em có thể đăng kí học online trong thời gian này nên em rất lo lắng về điều này. Vừa qua, em đã đăng kí nhu cầu học để Trường căn cứ dữ liệu, hỗ trợ xử lí cho sinh viên.
Ngoài ra, vì em đã xin xác nhận bên Khoa về việc học thay thế học phần như em đã thông tin ở trên, nên nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, em mong PĐT căn cứ vào dữ liệu đăng kí nhu cầu học của em, qua đó hỗ trợ em thủ tục để em có thể liên hệ trực tiếp với PĐT để có thể đăng kí học phần "Mạng thông tin máy tính" như trên để có thể ra Trường đúng hạn và đây là nguyện vọng lớn hiện tại trong Nhà trường mà em mong muốn Nhà trường hỗ trợ.
Em rất mong được thông tin của Thầy/Cô Phòng Đào Tạo về danh sách học phần thay thế và việc hỗ trợ đăng kí học trường hợp của em thông qua dữ liệu đăng kí nhu cầu học.
Em chân thành cảm ơn.