123230150
2025-08-18T14:17:51Z
Dạ thưa thầy cô, dạ vài hôm vừa rồi chúng em có lưu tài liệu học tập lên nhưng mà nó không nhận, nó báo là liên hệ bên IT trường mình ạ
Mong các thầy cô giúp đỡ chúng em để hệ thống có thể hoạt động trở lại ạ. Em cảm ơn thầy cô ạ
2025-08-19T03:07:29Z
Chào em,
Hiện nay tổng dung lượng lưu trữ của Trường đang vượt quá hạn mức cho phép của Microsoft. Nhà trường đang tìm cách khắc phục nha.
111170077
2025-08-20T10:00:54Z
Dạ chào thầy cô,
Cho em hỏi vấn đề lỗi dung lượng tổng Onedrive đã được khắc phục chưa ạ? Em cũng gặp tình trạng tương tự nên mong phòng IT trả lời giúp em.
Em cảm ơn.
2025-08-21T00:37:09Z
Chưa em nha,
Nhà trường đã gửi email thông báo. Tới đây mỗi tài khoản của SV chỉ sử dụng tối đa dung lượng OneDrive là 5 GB.
111170077
2025-08-22T00:25:31Z
Dạ em là sinh viên đã ra trường, em đã sử dụng tài khoản onedrive của nhà trường cấp để phục vụ quá trình học tập và làm việc đến hiện tại. Em mong quý nhà trường và tổ CNTT hỗ trợ mở lại tài khoản để em kịp thời sao lưu những dữ liệu quan trọng.
Em xin cảm ơn!
2025-08-22T07:37:15Z
Chào em,
Để đảm bảo dung lượng của toàn Trường, nhà Trường thu hồi tk của các SV đã TN em nha.
111170077
2025-08-22T08:50:37Z
Chào thầy,
Vì lí do chủ quan nên em chưa kịp sao lưu dữ liệu ra ổ cứng ngoài. Trong drive có rất nhiều tệp quan trọng đối với công ty và công việc hiện tại của em. Nên em xin phép thầy và nhà trường tạo điều kiện mở lại tk cho em 1 khoảng thời gian đủ để sao lưu trước khi xóa tất cả ạ. Em xin cam đoan sau khi sao lưu các file cá nhân em sẽ xóa và thoát onedrive của nhà trường. Mong nhà trường xem xét trường hợp của em,
Em cảm ơn.
101190359
2025-08-22T10:03:55Z
Originally Posted by: Tổ Công nghệ thông tin 

Chào em,
Để đảm bảo dung lượng của toàn Trường, nhà Trường thu hồi tk của các SV đã TN em nha.



Tài liệu làm việc ở công ty em vẫn còn lưu trong onedrive của Trường. Mong tổ CNTT xem xét mở ra lại để sao lưu dữ liệu. Nhà trường thu hồi TK đột ngột không thông báo, Tụi em xử lý không kịp ạ.