Em là Trần Thị Bích Ngọc, mã số sinh viên 123220167.
Dạ em viết email này xin phép nhờ Thầy/Cô kiểm tra giúp em về khoản thu học phí tự động liên kết với ngân hàng BIDV ạ.
Theo lịch thu, em đã chuẩn bị đủ số dư trong tài khoản từ ngày 18/11/2025. Tuy nhiên, đến hôm nay (26/11), em kiểm tra thì thấy ngân hàng vẫn chưa trừ tiền và trạng thái trên cổng thông tin sinh viên vẫn báo nợ.
Vì việc này ảnh hưởng trực tiếp đến đợt đăng ký tín chỉ sắp tới của em.
Kính mong Thầy/Cô giành chút thời gian kiểm tra lại dữ liệu giúp em. Nếu do lỗi quét tự động, Thầy/Cô cho em hỏi em có nên tự chuyển khoản thủ công ngay bây giờ không hay tiếp tục chờ ngân hàng quét lại ạ?
Em xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ và thấu hiểu của Thầy/Cô rất nhiều.
Trân trọng,
Trần Thị Bích Ngọc
Sửa bởi người viết
2025-11-26T06:16:41Z
|
Lý do: Chưa rõ