106180123
2021-09-06T14:18:50Z
Thưa thầy cô, em là Đặng Hoàng Anh Việt, hiện thuộc lớp 18DT2, MSSV 106180123.
Thời gian trước em có đăng bài viết xin giải đáp thắc mắc về sự khác nhau giữa danh sách các môn học đã đăng kí và các môn học trong thời khóa biểu của em, tuy nhiên em đã xin giải đáp 2 lần nhưng chưa thấy nhà trường phản hồi. Hoặc nếu không hỏi đúng chủ đề mà Phòng Đào Tạo có thể giải đáp thì cũng không nhận được hướng dẫn em phải tìm đến đơn vị nào có thể hỗ trợ em cả. Và cũng chẳng có xác nhận rằng em cứ học 2 môn đó như theo lịch hay không học bởi vì không đạt đủ điều kiện,...
Cụ thể là 2 bài đăng dưới đây :
https://fr.dut.udn.vn/Po...voi-nhung-mon-da-dang-ki 
https://fr.dut.udn.vn/Po...p-chuong-trinh-khac-loai 

Hiện em vẫn chưa rõ là 2 môn học Thông Tin Số và Xử Lý Số Tín Hiệu liệu em có được học hay không ( vì không hoàn thành học phần đi trước là Tín Hiệu và Hệ Thống ). Và đã gần 2 tuần rồi nhưng thời khóa biểu tại trang sv.dut.udn.vn của em vẫn chưa có gì thay đổi. Khiến em rất hoang mang không biết phải làm gì.
Dưới đây là ảnh chụp danh sách môn đăng kí của em và danh sách môn trong thời khóa biểu, cùng với danh sách môn trong học phí. 2 môn Thông Tin Số và Xử Lý Số Tín Hiệu có sự không thống nhất về tín chỉ ( một bên là 3 chỉ còn 1 bên là 4 chỉ )
https://drive.google.com...QIMDjJIQjOYl?usp=sharing 

Mong nhà trường và Phòng đào tạo có thể giúp em giải đáp thắc mắc và vấn đề này ạ. Bởi vì nếu em nộp học phí và học, thi hết những môn đấy, nhưng về cuối kỳ lại vỡ lẽ ra là bởi vì những môn này chưa học học phần đi trước, thì biết đâu lại xảy ra sự cố rằng em sẽ không được tính điểm học tập nữa,... Thì thực sự em không biết phải làm sao cả.

Hiện trong đợt đăng kí mở thêm lớp này em có đăng kí vào lớp "Tín Hiệu và Hệ Thống", học phần học trước của 2 môn "Thông Tin Số" và "Xử Lý Số Tín Hiệu" và với số lượng sv đăng kí thì chắc chắn sẽ mở lớp. Vậy thì liệu em có thể học tất cả 3 môn học đấy trong học kỳ này trong trường hợp trường chỉ chấp nhận những môn theo như danh sách em đăng kí trên trang dk4 ( không có TTS và XLSTH vì ko đạt đủ điều kiện ) được không ạ ?

Mong nhà trường giải đáp vấn đề này giúp em ạ, em xin cảm ơn

Đặng Hoàng Anh Việt
18DT2